Sao lại không chọn giỏ mây đựng quà tết 2022?

Quà tết
  10-10-2021
Giỏ quà tết có thể không phải là một món đồ không thể không thiếu trong ngày tết nhưng nó lại chứa đựng hàm lượng tinh thần cao của người Việt. Hiện nay người ta có thể ưa thích những loại giỏ quà tết bằng gỗ, giỏ quà tết bằng da bởi chúng sang trọng và đẹp mắt, tuy nhiên, nếu để tặng cho gia đình, bạn bè, sao bạn lại không chọn giỏ mây đựng quà tết 2022?

Chọn giỏ mây đựng quà tết 2022

Tết đến xuân về là một dịp ý nghĩa để người ta trao nhau những món quà thể hiện cho tình cảm trân thành và mong muốn kết nối những mối quan hệ với đối phương. Giỏ quà tết là đại diện lời chúc sức khỏe, lời hỏi thăm thân tình nhất mà người tặng gửi đến người nhận. Giỏ quà tết trưng bày trong nhà lại dễ dàng làm tăng không khí vui tươi hân hoan của gia đình ngày tết. Đó là lí do mỗi dịp tết đến xuân về, mỗi gia đình đều năm sắm cho nhà mình ít một giỏ quà tết để trưng bày bàn thờ gia tiên, trưng bày bàn khách… đón không khí xuân về.
Hiện nay trên thị trường có 3 loại giỏ quà đựng tết chính là giỏ quà tết bằng gỗ, giỏ quà tết bằng da và giỏ mây đựng quà tết. Trong đó, giỏ mây đựng quà tết có giá trình rẻ nhất và cũng dễ dàng chuẩn bị nhất so với hai loại giỏ quà tết gỗ và da.
Giỏ đựng quà tết bằng mây tre đan được coi là một loại giỏ đựng quà tết giá rẻ được ưa chuộng bởi dù giá thành không cao song vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế. Loại giỏ đựng quà này toát lên một vẻ đẹp hết sức thuần Việt, thích hợp tặng cho bạn bè, người thân, thể hiện được sự gần gũi, thân thương.
Đặc biệt, loại giỏ quà tặng tết bằng mây tre đan có thể tự tay làm tại nhà bằng nguyên liệu đơn giản. Người tặng quà có thể tự tay đan giỏ đồng thời chọn lựa những món quà phù hợp cho giỏ quà tết của mình. Giỏ quà tặng tết tự tay làm lúc nào cũng mang lại cho người nhận tình cảm chân thành và đằm thắm nhất.
Giỏ mây đựng quà tết đẹp mắt
Giỏ mây đựng quà tết đẹp mắt

Làm giỏ mây đựng quà tết ý nghĩa 2022

Khi làm giỏ mây đựng quà tế, bạn nên chọn những mẫu giỏ có thiết kế tiện dụng với quai xách, đáy rộng, kiểu dáng trang nhã và màu sắc nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại giỏ làm từ bẹ ngô hoặc từ cây tre, trúc, nhựa…
Giỏ quà tết thường được làm thành hình cầu hoặc hình bầu dục, phần trên của giỏ quà tết thường có quai để trông thêm phần bắt mắt, cũng là tiện cho việc cầm, xách. Cuối cùng là sử dụng dây ruy băng, giấy bóng trong để cố định quà và nơ hay thiệp chúc mừng để trang trí gói giỏ quà tết thêm sinh động đẹp mắt.
Phần quà tết khá đa dạng, người ta có thể chọn tặng rượu, bánh, mứt hay những đồ như bình hoa, đồ gốm, đồng hồ, bộ ấm chén, tất cả đều là những món quà tết hết sức ý nghĩa. Thường thì giỏ quà tết sẽ được gói với hoa quả khô, bánh, rượu… và chọn những loại có màu sắc sặc sỡ để thêm sinh động.
Mỗi một giỏ quà tết chỉ nên bỏ 5-6 món đồ, không nên để quá nhiều sẽ không còn đẹp.
Giỏ mây đựng quà tết đẹp mắt
Giỏ mây đựng quà tết đẹp mắt

Đặt mua giỏ mây đựng quà tết 2022 tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh

Bạn đã quyết định chọn giỏ mây để làm giỏ đựng quà tết 2022 chưa? Dù chưa thì tin chắc bạn cũng sẽ "đổ gục" trước giỏ quà tết tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh ngay thôi. Hãy đến Công ty cổ phần Đầu Tư Thanh để đặt hàng giỏ mây đựng quà tết và bạn sẽ thấy những giỏ đựng quà tết bằng mây có lí do riêng của nó để không bao giờ hết hot.
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: topquatet@gmail.com
Website: topquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS