Nên chọn quà tết cao cấp gì cho năm mới 2020?

Admin
  11-09-2019

Cứ mỗi dịp tết cận kề, người Việt ta lại bắt đầu dành thời gian để chọn quà biếu tết, đây là phong tục duy trì từ thời xưa. Và chọn quà tết cao cấp luôn là vấn khiến rất nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Đừng lo, bài viết sau đây sẽ gợi ý những món quà vừa độc đáo và giá trị, sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Quà nhân sâm tết 2020

Nhân sâm – quà tặng tết sang trọng và cao cấp

1.Gợi ý chọn quà tết cao cấp 2020

-Đặc sản từ quê hương

Không phải cứ quà tết cao cấp đều là hàng ngoại đắt tiền, đôi khi lại là những sản phẩm có nguồn gốc dân dã, tự nhiên từ chính quê hương. Chỉ một món đặc sản địa phương lại có thể khiến sếp bạn ngạc nhiên lại còn là món quà tặng không dễ đụng hàng với ai.

Ví dụ như long nhãn, mật ong rừng,hải sản phơi khô...Tuy giá trị không quá lớn nhưng bạn có thể ghi điểm với người nhận quà rất nhiều.

-Nhung hươu

Nhung hươu có công dụng giúp ăn ngủ ngon hơn, giúp nâng cao sức đề kháng và cải thiện cả chức năng sinh lý nữa. Vì thế bạn có thể chọn mua nhung hươu để làm quà tết cao cấp cho những người quan trọng.

-Vi cá mập

Đây là loại thực phẩm quý hiếm bởi nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn tặng một món quà thật đặc biệt thì hãy chọn vi cá mập, giá của nó cũng khá mềm hơn so với nhiều loại thảo dược quý khác.

-Nhân sâm 

Nếu bạn tìm được địa chỉ mua nhân chính hãng, đúng chuẩn Hàn Quốc thì rất tuyệt vời. Loại thảo dược quý hiếm này có chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao, giúp bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa các bệnh huyết áp, suy thận, ung thư... Đặc biệt, những hộp nhân sâm với mẫu mã sang trọng,là món quà lý tưởng để biếu tặng dịp tết.

-Đông trùng hạ thảo

Đây là món quà vô cùng quý giá đến từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm cực bổ dưỡng đối với sức khỏe của con người, nhất là người thường xuyên căng thẳng đầu óc vì công việc, cuộc sống.

2.Mua quà tết cao cấp ở đâu?

29.jpg

Nên đến các trung tâm thương mại lớn để mua được sản phẩm cao cấp

Quà tết cao cấp là món quà đong đầy ý nghĩa tình cảm, để gửi tặng đến những người yêu thương trong gia đình, cấp trên hay bạn bè những lời nhắn nhủ mà ít khi có dịp bộc lộ được. 

Hiện nay đã bước vào những tháng cận kề dịp tết nguyên đán, với rất nhiều những nhà cung ứng sản phẩm quà tết, trong đó có các loại quà tặng cao cấp hay những món sản phẩm bình dân đơn thuần.

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua quà tặng cao cấp dịp tết có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của món quà, từ đó cũng ảnh hưởng đến ý nghĩa biếu tặng dành cho người nhận. 

Trên thị trường hiện nay, những sản phẩm đắt tiền như: nhung hươu nhập khẩu, nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu, hồng sâm, yến sào,… đều có những địa chỉ uy tín, cung cấp hàng chính hãng, thích hợp để mang biếu tặng, vừa đẹp mắt vừa ấn tượng.

Hay tại các trung tâm thương mại lớn thì luôn có những thương hiệu lớn trưng bày các sản phẩm quà tết cao cấp. Các sản phẩm này tùy thuộc vào sản phẩm hàng nội địa,hàng  nhập khẩu mà có các mức giá thành khác nhau. 

Để có được những món quà tết độc đáo và cao cấp, người tiêu dùng có thể mua hàng theo hình thức đặt online hoặc xách tay trực tiếp từ nước ngoài về. Tuy nhiên khi mua hàng theo hình thức này, bạn cần phải chọn lựa thật kỹ địa chỉ mua hàng, tránh mua phải sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng với mức giá trên trời.

 
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS