Mách nhỏ bạn xu hướng quà tết 2022

Quà tết
  27-12-2020
Năm 2021 sắp đi qua, mùa xuân 2022 đang gõ cửa, nhiều người băn khoăn xu hướng quà tết 2022 là gì? Xu hướng quà tết 2022 không khó đoán. Xu hướng quà tết 2022 vẫn mang nét truyền thống nhưng vẫn có những điểm nổi bật riêng.

Quà tết 2022 đậm đà vị xuân

Tết âm lịch hay còn gọi là tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của người Việt. Cứ đến cận tết, người dân đi học, đi làm xa khắp trăm miền đều về bên gia đình thân yêu đón không khí năm mới. Những người thân yêu gặp nhau, trao nhau những tình cảm mến thương bằng những món quà tết đẹp.
Quà tết 2022 là món quà thể hiện sự hi vọng vào một năm mới an khang, thịnh vượng, có nhiều may mắn, tốt lành. Món quà là tình cảm mà người tặng gửi đến cho người nhận và là sợi dây gắn kết tình cảm đôi bên.

Xu hướng quà tết 2022

Xu hướng quà tết 2022 không khó đoán. Xu hướng quà tết 2022 vẫn mang nét truyền thống nhưng vẫn có những điểm nổi bật riêng.

1. TRÀ

Ngày Tết, dường như nhà ai cũng chuẩn bị một ấm trà nóng để tiếp khách. Tặng trà vào dịp Tết là một ý tưởng đầy ý nghĩa. Việc uống trà tượng trưng cho nét truyền thống của người Việt Nam. Người lớn tuổi thường rất ưa thích uống trà và cũng rất ưa thích những người trẻ còn nhớ và ưa thích nét đẹp văn hóa này.
Trà làm quà tết 2021
Trà làm quà tết 2022

2. CÂU ĐỐI NGÀY TẾT

Từ xưa, người ta đã quan niệm câu đối đỏ đem lại điều may mắn là điều không thể thiếu trong ngày Tết Nguyên Đán. Những câu đối tết có ý nghĩa chúc một năm mới bình an, hạnh phúc như:
- Cung chúc tân xuân - Vạn sự như ý.
- Phát tài phát lộc - Công thành danh toại.
- Cung hỷ phát tài - Tấn tài tấn lộc.
Tặng câu đối đỏ, tranh chữ ngày tết đã khá phổ biến và chưa bao giờ hết là xu hướng quà tết ấn tượng và ý nghĩa.
Câu đối làm quà tết 2021
Câu đối làm quà tết 2022

3. RƯỢU VANG

Rượu vang là thức uống có lợi cho sức khỏe, có tác dụng góp phần ngăn ngừa lão hóa da và giúp chống lại một vài nguyên nhân gây bệnh tim mạch và một số loại bệnh khác. Tặng rượu vang vào dịp tết đã có từ rất lâu và luôn là xu hướng quà tết dẫn đầu.
Rượu vang làm quà tết 2021
Rượu vang làm quà tết 2022

4. CÂY LỘC NGÀY TẾT

Ngày xuân, rất nhiều gia đình để những cây đào, cây quất, cây mai trong nhà để cầu chúc một năm nhiều tài, nhiều lộc, nhiều may mắn. Tặng cây lộc vào ngày tết đang là xu hướng hot năm 2022.
Ngoài ra, xu hướng quà tết 2022 ưa chuộng giỏ quà tết bằng gỗ, bằng da, toát lên sự sang trọng thanh lịch. Hộp quà tết là xu hướng quà tết 2022 cũng ưa chuộng hộp quà có hình dáng vuông và màu sắc thanh lịch.
Cành mai làm quà tết 2021
Cành mai làm quà tết 2022

Đặt mua quà tết 2022 tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh

Bạn đã cập nhật xu hướng quà tết 2022 chưa?
Nếu bạn đang mong muốn chuẩn bị những món quà tết 2022 bắt mắt và ấn tượng nhân dịp tết đến xuân về đẹp, ý nghĩa, sang trọng nhưng vì sự bận rộn của ngày tết mà không thể thực hiện, hãy liên hệ với chúng tôi- Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh (website: topquatet.com) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc.
Tại công ty chúng tôi đang có những món quà tết phù hợp xu hướng quà tết 2022 đẹp mắt, sang trọng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về xu hướng quà tết 2022 nhân dịp xuân 2022.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận tình và tư vấn tận tâm cho quý khách hàng.
Hotline: 0916 888 916
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: topquatet.com
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS