Hướng dẫn cách chọn giỏ đựng quà tết và gói quà tết 2021

Quà tết
  26-10-2020
Hiện nay, mọi người có khá nhiều sự lựa chọn khi mua quà tết để tặng bạn bè, người thân. Nhiều người bận rộn thì ra các cửa hàng, siêu thị để chọn giỏ quà tết, vừa nhanh, gọn mà vẫn sắm được một giỏ quà sang trọng. Những người kỳ công và có nhiều thời gian hơn thì chọn từng món đồ trong giỏ quà tết, mua từng dụng cụ để gói quà. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán giỏ quà đựng tết 2021.

Phong tục tặng quà tết vào dịp tết đến xuân về

Nhắc đến những phong tục truyền thống của Tết Nguyên Đán, chúng ta không thể bỏ qua tặng quà tết. Khi xưa, món quà tết chỉ là đôi cành mai, cành đào, câu đối đỏ, bánh chưng xanh. Thời gian thay đổi, giờ đây, quà tết thường đựng trong những chiếc giỏ được trang trí đẹp mắt, sang trọng, bên trong bày bánh kẹo, mứt, rượu, chè… Tuy nhiên, dù là xưa hay nay, món quà tết vẫn vẹn nguyên ý nghĩa của nó, đó là thể hiện tình cảm, sự quan tâm của người trao đến với người nhận. Bởi vậy, dù dịp cuối năm có bận rộn đến đâu, mọi người vẫn dành thời gian để dạo phố phường, chọn một món quà tết ưng ý nhất để dành tặng bạn bè, người thân. Món quà tết cũng thay cho lời chào, câu chúc về một năm mới bình an, thịnh vượng, may mắn. Nhiều người còn tự tay chọn và gói quà tết để thể hiện được thành ý và sự khéo léo của mình.

Cách chọn giỏ quà đựng tết và gói quà tết

Tuy hiện tại đa số mọi người đều chọn mua quà tết ở cửa hàng, siêu thị nhưng vẫn còn một bộ phận chị em phụ nữ thường tự tay mua giỏ đựng quà tết và gói quà tặng người thân, bạn bè. Các loại giỏ đựng quà tết thường là giỏ bằng mây, tre, nứa vì nó dễ bện và cực kỳ dẻo dai, di chuyển cũng dễ dàng. Các giỏ quà này thường có thể tìm mua ngoài chợ hoặc các trang bán hàng online. Trước khi mua, bạn nên kiểm tra cẩn thận để tránh tình trạng giỏ quà bị méo.

Giỏ quà đựng tết sang trọng, đẹp mắt

Hướng dẫn cách gói giỏ đựng quà tết

Sau khi đã xác định được đối tượng cần tặng, hãy bắt đầu tìm mua những sản phẩm cần có trong giỏ quà. Một giỏ quà tết truyền thống thường bao gồm bánh kẹo, mứt, trái cây sấy khô, đồ uống(rượu, trà, nước yến...). Nếu muốn tạo sự sang trọng, độc đáo cho giỏ quà của mình, bạn có thể thêm một số món đồ khác như socola, hạt điều...
Chọn giỏ quà cũng là một khâu quan trọng để tạo nên một giỏ quà tết đẹp mắt. Có hai loại chính hiện nay là giỏ quà và hộp quà. Đối với giỏ quà, bạn nên chọn loại giỏ mây có quai xách tiện lợi, đáy rộng, kiểu dáng đơn giản, trang nhã. Còn đối với hộp quà, hãy ưu tiên những hộp hình chữ nhật có kích thước vừa phải để thể hiện sự tinh tế, sang trọng. Về màu sắc, bạn nên chọn những màu như đỏ hoặc vàng để phù hợp với không khí ngày tết, đồng thời nó còn ẩn chứa ý nghĩa về sự may mắn, an khang thịnh vượng.

Gói giỏ đựng quà tết đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo
Khi sắp xếp các món đồ trong giỏ quà, bạn nên sắp xếp sao cho có sự cân xứng ở cả hai bên, những sản phẩm nặng, to nên đặt ở phía dưới để tạo sự chắc chắn cho giỏ quà. Bạn cũng nên dùng keo để cố định lại những thành phần của giỏ quà.
Cuối cùng là bước gói quà và thắt nơ. Khâu này đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận và tỉ mỉ để những nếp gấp không bị nhăn. Chiếc nơ nên được cột ngay ngắn ở chính giữa để tạo điểm nhấn.
Để đặt hàng các sản phẩm giỏ đựng quà tết, cập nhật các mẫu quà tết hiện đại, sang trọng, vui lòng liên hệ với công ty cổ phần đầu tư Thanh để được tư vấn thêm.
Hotline: 0916 888 916
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: topquatet.com 
 
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS