Giới thiệu những mẫu giỏ quà tết đẹp nhất cho Tết Mậu Tuất 2018

Admin
  21-01-2018
Ai cũng muốn có những mẫu giỏ quà tết đẹp nhất, ưng ý nhất để tặng người thân, bạn bè. Hơn nữa những món quà tết cũng cần độc đáo, lịch sự và tiết kiệm mà vẫn thể hiện được sự tri ân, kính trọng dành cho người nhận quà. Dưới đây, Topquatet.com xin giới thiệu một vài mẫu giỏ quà tết đẹp nhất cho Tết Mậu Tuất 2018 bạn đọc nên tham khảo nhé!

Giới thiệu những mẫu giỏ quà tết đẹp nhất cho Tết Mậu Tuất 2018

Mẫu giỏ quà tết đẹp có đủ thứ bánh kẹo, trà, cà phê, rượu đi biếu trông vừa lịch sự, vừa sang trọng, khiến người nhận quà cũng vui. Giỏ quà tết là sự kết hợp tinh tế các loại sản phẩm , không có bất cứ một quy chuẩn nhất định nào nên người tặng quà có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu một chút về sở thích và nhu cầu của người nhận để có giỏ quà Tết phù hợp nhất.
Cùng Topquatet.com tham khảo một vài mẫu giỏ quà tết Đẹp cho Tết Mậu Tuất 2018

Mẫu giỏ quà tết đẹp giá bình dân – Giỏ quà tết Bình An

Mẫu giỏ quà tết Bình An xuân Mậu Tuất
Mẫu giỏ quà tết Bình An xuân Mậu Tuất
Đây là mẫu giỏ quà tết đẹp với thông điệp “May mắn toàn gia”, giỏ quà tết với đủ các loại sản phẩm đa dạng từ bánh kẹo, trà, cà phê, rượu vang có màu sắc hài hòa, tươi mới có năm mới bình an hạnh phúc tới mọi gia đình, cho cá nhân.
Thành phần bên trong mẫu giỏ quà tết giá bình dân này gồm có: Hộp bánh nội, Hộp kẹo Torto, Hộp cà phê King Coffee, Hộp chè Đông Đô, Rượu Vang Đà Lạt.
Mẫu giỏ quà tết đẹp trên có giá cực kỳ bình dân, chỉ 250.000 đ là bạn đã có ngay giỏ quà bình an này rồi!

Mẫu giỏ quà tết đẹp cho văn phòng – Giỏ quà tết phát tài

Mẫu giỏ quà tết Phát Tài
Mẫu giỏ quà tết Phát Tài
Đây là mẫu giỏ quà tết đẹp với thông điệp “Xuân mới phát tài” được các doanh nghiệp chọn lựa để gửi tới khách hàng thay lời tri ân, cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành cùng mình trong suốt năm qua, đồng thời gửi lời kính chúc năm mới phát tài, phát lộc đến các đối tác.
Về thành phần bên trong mẫu giỏ quà tết cũng vẫn cơ bản gồm các sản phẩm bánh kẹo, rượu, trà, cà phê...nhưng được sử dụng các sản phẩm cao cấp hơn, có giá thành đắt hơn và sang trọng hơn.
Mẫu giỏ quà tết cho doanh nghiệp trên có giá 500.000 đ, bạn đã có ngay giỏ quà tết phát tài dành tặng khách hàng của mình rồi!

Mẫu giỏ quà tết đẹp cao cấp – Giỏ quà tết Diamond

Mẫu giỏ quà tết Diamond do công ty quà tết thiết kề.
Mẫu giỏ quà tết Diamond do công ty quà tết thiết kề
Nghe cái tên đã thấy vô cùng ấn tượng rồi. “Diamond” có nghĩa là “Kim cương”, một mẫu giỏ quà tết đẹp cao cấp được ví von như kim cương, gửi thông điệp “năm mới an khang – thịnh vượng” tới đối tượng vip là cực kỳ ý nghĩa
Các thành phần bên trong mẫu giỏ quà tết đẹp cao cấp trên gồm các loại bánh kẹo ngoại, rượu vang ngoại, các loại đồ uống cao cấp, hoa quả tươi sấy khô...
Mẫu giỏ quà tết đẹp trên được coi là mẫu giỏ quà tết cao cấp được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhất. Và bạn chỉ cần cho số tiền 750.000 đ là bạn đã có thể sở hữu “Giỏ quà tết Diamond” này rồi nhé!
Và còn rất nhiều mẫu giỏ quà tết đẹp khác với mức giá hợp lý cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần truy cập website: http://topquatet.com để chọn cho mình giỏ quà tết đẹp tại Hà Nội ưng ý  nhất!
 
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS