3 xu hướng giỏ quà tặng khách hàng 2022

Quà tết
  15-10-2021
Tuy còn khá lâu nữa mới đến cuối năm 2021 nhưng đã có nhiều nhu cầu tìm hiểu giỏ quà tết năm 2022. Có thể thấy, ngay từ lúc này đã có rất nhiều người quan tâm và lên kế hoạch cho những món quà tết xuân 2022. Cùng topquatet.com điểm qua về 3 xu hướng giỏ quà tặng khách hàng 2022.

Giỏ quà tặng khách hàng 2022

Mỗi một doanh nghiệp làm ăn, để thành công, trong các yếu tố không thể thiếu đi yếu tố quan trọng hàng đầu đó chính là những khách hàng tiềm năng, những khách hàng trung thành đã gắn bó thân thiết. Tết đến chính là một dịp tốt để những doanh nghiệp tri ân những khách hàng lâu năm đồng thời tạo thiện cảm đối với những khách hàng tiềm năng.
Quà tết khách hàng là những món quà tết mà doanh nghiệp chuẩn bị dành riêng cho khách hàng của mình.

3 xu hướng giỏ quà tặng khách hàng 2022

Hiện nay, có 3 xu hướng giỏ quà tặng khách hàng đó là giỏ quà tết bằng gỗ, giỏ quà tết bằng da và giỏ quà tết bằng mây tre đan.

1. Giỏ quà tết gỗ tặng khách hàng

Gỗ là một chất liệu mang vẻ đẹp mộc mạc thuần túy, đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Các đường vân gỗ tự nhiên khi được tạo hình tỉ mỉ có thể biến một chiếc giỏ bình thường trở nên đẳng cấp bất ngờ nên những chiếc giỏ đựng quà tết bằng gỗ thường tạo cho người ta cảm giác rất thanh lịch.
Hầu hết các doanh nghiệp tặng quà cho đối tác, khách hàng… sẽ ưu tiên chọn giỏ gói bằng gỗ bởi chất gỗ cũng dễ dàng và hiệu quả hơn trong việc điêu khắc logo, thông điệp, tên thương hiệu.
Tuy nhiên, giá thành của một giỏ quà tết bằng gỗ rất đắt đỏ nên doanh nghiệp chỉ dùng giỏ quà tết gỗ để tri ân một số đối tượng khách hàng nhất định.
giỏ quà gỗ tặng khách hàng 2022
giỏ quà gỗ tặng khách hàng 2022

2. Giỏ quà tết khách hàng bằng da

Giỏ quà tết bằng da cũng là kiểu thiết kế được nhiều người lựa chọn. Không chỉ sang trọng, chất da còn mang lại cảm giác rắn rỏi và đẳng cấp. Với tính đàn hồi cao, màu sắc lịch lãm cùng các đường vân đặc trưng, da khiến mọi sản phẩm chứa chúng trở nên độc đáo.
Giỏ quà tết đẹp bằng da đã rất quen thuộc trong quà tặng tết doanh nghiệp. Một set quà cao cấp đựng trong giỏ bằng da sẽ có cảm giác tinh tế và giá trị hơn nhiều. Bên cạnh đó, giỏ da có thể khắc logo thương hiệu, truyền tải thông điệp doanh nghiệp bởi vậy đây cũng là mẫu giỏ đựng lí tưởng để các doanh nghiệp làm quà tặng doanh nghiệp.
Cũng giống với giỏ quà khách hàng gỗ, giá thành của một giỏ quà tết bằng da rất đắt đỏ nên doanh nghiệp chỉ dùng giỏ quà tết gỗ để tri ân một số đối tượng khách hàng nhất định.
giỏ quà da tặng khách hàng 2022
giỏ quà da tặng khách hàng 2022

3. Giỏ quà tết khách hàng đẹp bằng mây tre đan

Giỏ quà tết đẹp bằng mây tre đan có giá thành rẻ hơn giỏ quà tết bằng gỗ và da. Loại mẫu giỏ đựng quà này toát lên một vẻ đẹp hết sức thuần Việt, vừa lịch sự lại không làm cho người ta cảm thấy xa cách.
Những loại giỏ quà tết đẹp bằng mây tre đan luôn đem đến cảm giác mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, ý nghĩa, tạo sự gần gũi cho người nhận. Bởi vậy loại giỏ này cực kì thích hợp tặng tri ân cho khách hàng với số lượng lớn mà không hề tốn kém chi phí.
giỏ quà tặng khách hàng 2022
giỏ quà tặng khách hàng 2022

Đặt mua giỏ quà tặng tết khách hàng 2022 tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh

 
Giỏ quà tặng tết khách hàng cần đặt với số lượng lớn nên công ty cần chọn được cơ sở quà tết uy tín đồng thời liên hệ đặt hàng từ sớm ngay từ khi những ngày cận tết chưa tới để đuổi kịp sức nóng của thị trường quà tết sẽ diễn ra trong tháng sắp tới.
Công ty cổ phần Đầu Tư Thanh là công ty quà tết chuyên cung cấp sản phẩm quà tết khách hàng chất lượng, là một cơ sở uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng để đặt hàng.
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: topquatet@gmail.com
Website: toptyquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS