Tưng bừng quà tặng khách hàng dịp Tết Tân Sửu 2021

Quà tết
  13-01-2021
Tết đến xuân về không chỉ là dịp để gia đình quây quần bên nhau ấm áp. Mà đó cũng là một dịp ý nghĩa, thiêng liêng để các công ty, doanh nghiệp gửi tới khách hàng những món quà tri ân ý nghĩa. Vậy thì làm thế nào để chọn được quà tặng khách hàng dịp Tết đẹp mắt, ý nghĩa, giá rẻ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin thú vị nhé.

Tưng bừng quà tặng khách hàng dịp Tết Tân Sửu 2021

Các mẫu quà tặng khách hàng dịp Tết 2021 phổ biến nhất hiện nay

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các doanh nghiệp, công ty lại đau đầu không kém về bài toàn tặng quà tết cho khách hàng. Số lượng quà tặng tương đối lớn, và phải cân bằng cả ngân sách của công ty. Bài toàn đặt ra là làm thế nào để lựa chọn được những món quà tặng khách hàng dịp Tết hợp lí, tiết kiệm, ý nghĩa. Nếu bạn còn đang băn khoăn vì điều đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé
Trên thị trường, dòng sản phẩm quà tặng khách hàng chia làm 2 nhánh chính. Một là quà tặng khách hàng bình dân, thông thường. Hai là dòng quà tặng cao cấp, sang trọng.
Trước hết là dòng quà tặng khách hàng dịp Tết mang phong cách giản dị, bình dân. Với các món quà tết tặng khách hàng này, chủ yếu là những giỏ quà tết bánh kẹo chất lượng, uy tín từ các thương hiệu trong nước. Kèm theo đó, có thể kể đến các loại giỏ quà tết đồ uống như: cà phê, rượu, nước yến…Đây đều là những sản phẩm quà tết đảm bảo về mặt chất lượng. Giá cả của sản phẩm cũng cực kì bình dân, tiết kiệm mà vẫn đạt hiệu quả khi tặng quà tri ân.
quà tặng khách hàng dịp Tết
Quà tặng khách hàng dịp tết chất lượng, giá rẻ
Thứ hai đó là dòng quà tặng khách hàng dịp tết cao cấp, sang trọng. Dòng sản phẩm này hướng đến đối tượng là các khách hàng lâu năm, khách VIP để tri ân họ đã đồng hành cùng công ty. Các hộp quà tết, giỏ quà tết loại này thường kể đến như giỏ quà rượu vang sang trọng, hộp rượu vang bánh kẹo tổng hợp, hộp bánh đến từ thương hiệu nổi tiếng như Danisa, Orio…
quà tặng khách hàng dịp tết 2021
Qùa tặng khách hàng dịp tết sang trọng, thượng hạng

Như vậy, với hai gợi ý trên của chúng tôi hi vọng rằng bạn đã tìm được cách thức đơn giản, hợp lý để chuẩn bị cho món quà tặng khách hàng dịp tết. Hơn cả sự đong đếm về vật chất, món quà tết tặng khách hàng cũng là cầu nối giữa công ty và người tiêu dùng. Để từ đó, tạo nên sự bền chặt, gắn bó trong hoạt động.

3 lưu ý nhỏ khi mua quà tặng khách hàng dịp Tết

Trước hết, bạn cần lên danh sách các đối tượng tặng quà tết một cách chỉnh chu, chính xác. Điều này giúp bạn dự trù kinh phí và phân loại được chính xác các đối tượng, phân nhánh khách hàng cần mua quà tặng. Vừa giúp tiết kiệm kinh tế, vừa giúp việc tặng quà hiệu quả, tránh lãng phí.

Thứ đến, bạn có thể giúp món quà tặng khách hàng dịp Tết trở nên độc đáo, ý nghĩa bằng cách thêm vào mỗi giỏ quà những tấm thiệp nhỏ, gửi gắm sự chúc mừng và chân thành của công ty. Hành động này tuy nhỏ nhưng lại cực kì ý nghĩa. Nó giúp món quà trở nên đẹp hơn trong mắt người nhận.

Cuối cùng, hãy cân nhắc khi liên hệ đặt hàng quà tết khách hàng tại các website quà tết. Tìm hiểu kĩ về đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng khách hàng để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn thương hiệu quà tết của công ty uy tín số 1 Đầu Tư Thanh. Các sản phẩm quà tết tại đây không chỉ đảm bảo 100% về chất lượng. Mà nó còn cực kì đẹp mắt, độc đáo trong thiết kế, mẫu mã. Đầu Tư Thanh chắc chắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đặt hàng quà tết tặng khách hàng ngay tại website Top quà tết Đầu Tư Thanh. Hotline liên hệ 0916888916.
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS