Những lưu ý khi chọn mua giỏ quà tết 2021

Admin
  28-10-2019

Vào mỗi dịp tết Nguyên Đán, người Việt vẫn duy trì phong tục tốt đẹp biếu tặng quà cho nhau. Theo năm tháng và thời gian, quà biếu tặng được thay đổi để phù hợp với cuộc sống. Chuyện chọn quà biếu tặng ngày tết tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng như chúng ta tưởng. Bởi làm thế nào để chọn được những giỏ quà tết 2021 vừa đẹp vừa ý nghĩa không phải ai cũng biết.

giỏ quà tết 2020

Giỏ quà tết sang trọng làm quà biếu tặng đầy ý nghĩa

Tìm hiểu nhu cầu cũng như sở thích của người nhận

Trước tiên, bạn cần xác định rõ người sẽ nhận giỏ quà là ai. Khi hiểu được đối tượng có sở thích, có nhu cầu thế nào bạn mới dễ mua được 1 giỏ quà tốt nhất. Không phải bạn cứ bỏ ra nhiều tiền mua 1 giỏ quà đắt đỏ với những món đồ ngoại sẽ có giá trị sử dụng cao. Ví dụ, người nhận quà không hút thuốc nhưng trong giỏ quà có hẳn 1 bao xì gà – họ cũng không biết dùng vào việc gì dù giá tiền rất mắc. Chính vì thế, hãy ưu tiên những sản phẩm thiết thực, có tính sử dụng cao đối với người được nhận theo sở thích của họ. Khi nhận được 1 giỏ quà trong đó có những vật phẩm mà họ thích, chắc chắn họ sẽ rất vui và cảm nhận rõ sự chu đáo, tâm ý của bạn.

Không nên mua những vật phẩm kiêng kị trong ngày tết

Ngày tết – ngày bắt đầu của 1 năm nên người Việt Nam có nhiều điều kiêng kị với mong muốn 1 năm may mắn, an lành, sung túc… Có thờ có thiêng có kiêng có lành, nhất là với những giỏ quà tết 2020 đem đi biếu tặng bạn nên chú ý đến điều này. Không nên lựa chọn những vật phẩm cần kiêng kị trong giỏ quà để tránh sự hiểu lầm không đáng có, làm hỏng đi giá trị, ý nghĩa của món quà và làm xấu đi tình cảm, mối quan hệ giữa 2 bên. Chúng tôi gợi ý, trong giỏ quà không nên thiếu rượu vang, chè ngon hay cà phê sẽ mang lại sự ấm cúng, không khí sum họp cho ngày tết cổ truyền của dân tộc.

thành phần giỏ quà tết 2020

Nên mua những sản phẩm theo sở thích của người nhận quà tặng

Sự độc lạ phải đi kèm với hữu dụng trong giỏ quà ngày tết

Một món quà độc lạ sẽ đem đến sự thích thú và bất ngờ nhưng sự độc lạ luôn cần đi kèm với hữu dụng. Đừng bao giờ chọn những món quà không đụng hàng nhưng lại không có khả năng sử dụng nhé. Một gợi ý không nhỏ dành cho bạn khi muốn tặng quà cho cấp trên, cho đối tác nên chọn quà là những món đặc sản như chè, cà phê… có thương hiệu của Việt Nam chẳng hạn. Với sự xuất hiện của những vật phẩm như thế trong giỏ quà, giỏ quà sẽ thêm phần giá trị, ý nghĩa.

Đừng bỏ qua tính thẩm mỹ của giỏ quà nhé!

Hình ảnh của giỏ quà tết 2020 sẽ tác động trực tiếp và đầu tiên đến người nhìn. Hãy để người nhận cảm thấy hài lòng, yêu thích món quà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này có nghĩa rằng, giỏ quà tặng khi đến tay người nhận phải có tính thẩm mỹ thể hiện được sự trang trọng, lịch sự.

{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS