Làm thế nào để có giỏ quà tết đẹp, ý nghĩa cho tết Tân Sửu 2021?

Quà tết
  19-11-2020
Xuân Tân Sửu 2021 đang tới gần và người người, nhà nhà đều đang tất bật chuẩn bị những giỏ quà tết đẹp, ý nghĩa cho ngày đầu xuân. Làm thế nào để có giỏ quà tết đẹp, ý nghĩa cho tết Tân Sửu 2021? Hãy cùng tìm hiểu về giỏ quà tết đẹp với Topquatet.com nào!

Tầm quan trọng của một giỏ quà tết đẹp Tân Sửu 2021

Tết Nguyên Đán là dịp lễ đầu năm âm lịch quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam. Một trong những văn hoá của ngày lễ tết Việt Nam đó là văn hoá tặng quà. Hằng năm, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, quà tết lại trở thành một trong những đề tài được quan tâm nhất.
Quà tết là đại diện cho lời chúc bình an, thịnh vượng, may mắn, tốt lành trong năm mới của người biếu đến người nhận quà tết và đồng thời nó cũng đại diện cho tình cảm của người tặng quà.
Giống như cành đào, cành mai, cây quất, món quà tết như một đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình khi tết đến xuân về, thiếu nó, không khí ấm áp của ngày tết dường như bị thiếu đi vài phần quan trọng.
Giỏ quà tết 2021
Giỏ quà tết 2021

Giỏ quà tết đẹp Tân Sửu 2021 sắp xếp như thế nào?

Sắp đặt một giỏ quà tết không dễ dàng. Trước khi học cách làm một giỏ quà tết Tân Sửu, chúng ta cần nắm rõ quy tắc sắp xếp quà tết sao cho đúng và đẹp mắt để khi giỏ quà hoàn thành có tính thẩm mĩ cao.
Một giỏ quà tết cơ bản sẽ thường có những món đồ quen thuộc như chai rượu, bánh, trà, kẹo, thiệp, hoa,... và thường có màu sắc đẹp, sặc sỡ giống như không gian của ngày tết.
Khi sắp xếp những món cho vào giỏ quà tết, nên ưu tiên những sản phẩm nặng, to, cao hoặc chiếm nhiều diện tích đặt ở bên dưới và phía sau để làm nền và tăng độ chắc chắn cho giỏ quà tết, còn những sản phẩm có trọng lượng nhẹ hoặc có diện tích nhỏ đặt ở bên trên và phía trước. Bên cạnh đó cũng cần chú ý sắp xếp sao cho cả 2 bên đều có vẻ đối xứng và hình dạng tựa như ngọn tháp với phần đỉnh nổi bật.
Sau khi sắp xếp xong các thành phần quà tết theo quy tắc, cần cố định gói quà bằng băng dính hoặc súng bắn keo để các thành phần gắn kết với nhau được chắc chắn. Sau đó dùng giấy bóng kính để cố định túi quà tránh va chạm đổ vỡ, lúc này nên lựa chọn những bao bì trong suốt, có màu sắc tươi sáng để tôn thêm vẻ đẹp cho giỏ quà tết. Có thể gắn kèm nơ và thiệp chúc mừng năm mới để giỏ quà tết thêm ý nghĩa.
Giỏ quà tết đẹp có thể chọn giỏ đựng quà bằng gỗ, giỏ đựng quà bằng da hoặc giỏ đựng quà bằng mây tre đan tùy thuộc vào đồ tặng cũng như đối tượng tặng quà để chọn hình thức giỏ quà tết đẹp phù hợp nhất.
Giỏ quà tết 2021
Giỏ quà tết 2021

Đặt mua giỏ quà tết Tân Sửu đẹp tại Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh

Trên đây là hướng dẫn cách làm giỏ quà tết Tân Sửu giúp bạn có thể làm được một giỏ quà tết đẹp cho tết Tân Sửu 2021.
Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quà tết,  chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm Giỏ quà tết, hộp quà Tết với kiểu dáng sang trọng, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh sẽ làm hài lòng quý khách.
Mọi thắc mắc và đặt hàng khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: topquatet.com
Công ty Cổ phần Giải pháp và Đầu tư Thanh
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS