5 gợi ý độc đáo khi chọn quà tết khách hàng 2020

Quà tết
  18-01-2020

Cuối năm thường là thời điểm chúng ta tổng kết lại một năm đã qua với những lời chúc mừng, lời tri ân gửi đến những người thân yêu, những người đã gắn bó, đồng hành và cùng ta đi qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống. Với các công ty, doanh nghiệp, đối tượng ấy không ai khác chính là khách hàng. Khách hàng có tin tưởng, lựa chọn thì công ty, doanh nghiệp mới có thể phát triển và đạt được những thành công rực rỡ như ngày hôm nay. Bởi lẽ ấy, món quà tết tặng khách hàng đã trở thành truyền thống vào dịp tết đến xuân về. Vậy bạn đã có ý tưởng gì khi chọn quà tết cho khách hàng chưa? Nếu vẫn chưa, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có được một món quà độc đáo.

Quà tết cho khách hàng- Truyền thống vào mỗi dịp tết đến xuân về

Với ý nghĩa như một lời cảm ơn, lời chúc mừng, quà tết giờ đây không chỉ giới hạn ở phạm vi gia đình, bạn bè mà đã trở nên phổ biến ở cả lĩnh vực kinh doanh. Trong thời buổi kinh tế thị trường, nó được các công ty, doanh nghiệp áp dụng như một chiến lược makerting để gây dấu ấn và tạo ấn tượng với khách hàng, đồng thời trở thành cầu nối để giúp hình ảnh, thương hiệu của công ty phủ sóng rộng rãi hơn nữa. Món quà tết dù nhỏ hay lớn thì cũng khiến chúng ta ấm lòng bởi tình cảm của người trao. Đặc biệt là với những người khách hàng thân thiết, món quà tết đã khẳng định lại tình cảm, sự gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nó giúp gợi nhớ về những tình cảm đã có trong quá khứ, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển trong tương lai.

Hãy biết nắm bắt tâm lí khách hàng khi chọn quà tết

5 gợi ý độc đáo cho quà tết tặng khách hàng

Để món quà tết tặng khách hàng trở nên nổi bật và độc đáo, các công ty, doanh nghiệp chắc chắn phải đầu tư thời gian, công sức khi lựa chọn quà tết tặng khách hàng. Và để làm được điều đó, tâm lí khách hàng là chìa khóa then chốt. Đối tượng hách hàng mà bạn hướng đến là người già hay người trẻ, người yêu truyền thống hay thích sự trẻ trung, hiện đại, tất cả những điều đó sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo khi chọn quà tết tặng khách hàng. Và nếu còn băn khoăn, thắc mắc, dưới đây là một vài gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Sổ tay, lịch để bàn, bộ cốc chén
Đây đều là những món quà đơn giản nhưng lại hết sức cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với khách hàng nếu chú trọng vào khâu thiết kế và khiến chúng trở nên thật độc đáo, nổi bật. Và logo cũng sẽ là yếu tố giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn mỗi lần sử dụng những món đồ đó.
Giỏ quà tết
Giỏ quà tết lại là một sự lựa chọn an toàn và phổ biến vì nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Những giỏ quà tết đẹp mắt, sang trọng chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn hài lòng vì sự tận tâm, chu đáo.
Rượu vang
Với những người sành điệu, thời thượng thì rượu vang sẽ là món quà mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều công ty, doanh nghiệp khi tặng quà cho khách hàng vip
Các loại quả, hạt độc đáo
Trong những năm gần đây, các loại hạt như macca, hạt điều hay dưa vàng, nho mĩ, kiwi cũng rất thịnh hành vào dịp tết.
Vật trang trí phong thủy
Những con vật mang ý nghĩa may mắn hay những bức tranh treo tường sẽ là món đồ không thể thích hợp hơn để trang trí ở nhà cũng như nơi làm việc.
Nếu có nhu cầu đặt mua quà tết, hãy tìm đến với công ty cổ phần đầu tư Thanh để nhận được tư vấn và báo giá:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: congtyquatet@gmail.com
Website: topquatet.com
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS