Tự tay làm hộp quà tặng tết độc đáo 2023

Quà tết
  24-10-2021
Bạn đã bao giờ thử tự tay làm một hộp quà tết? Việc tự làm quà tết tại nhà rất có ý nghĩa, đặc biệt là khi bạn tặng nó cho người thân của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm hộp quà tết độc đáo 2023.

Hãy bắt tay tự làm hộp quà tết độc đáo 2023

Tết đến xuân về là thời điểm mà người người, nhà nhà quây quần bên nhau để cùng đón một năm mới an lành. Lúc này, mọi người sẽ cùng nói những lời chúc tốt lành, trao nhau những tấm thiệp mừng và tặng nhau những món quà tết bé nhỏ nhưng đong đầy tình cảm chân thành. Tặng quà tết bởi vậy đã trở thành một phong tục, một văn hóa đẹp vào ngày tết.
Hộp quà tặng tết độc đáo có thể được tặng mua cũng có thể tự làm. Hộp quà tết không khó làm như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ với bìa cứng đơn giản cùng cách làm hộp quà tết được hướng dẫn tỉ mỉ, ai cũng dễ dàng tạo ta được một hộp quà tết đẹp mắt.
So với quà được đặt mua, một hộp quà tết tự làm sẽ để lại cho người nhân nhiều ấn tượng hơn dù nó có thể không đẹp bằng quà đặt mua tại các cơ sở quà tết. Bởi người nhận sẽ hiểu được rằng bạn đã bỏ ra nhiều công sức để chuẩn bị được món quà tết này.
Hộp quà tết độc đáo 2022
Hộp quà tết độc đáo 2022
Tương tự, nếu nhận được hộp quà tết do tự tay ai đó làm thì hãy trân trọng điều đó. Giá trị của hộp quà tết không nằm ở việc nó đắt hay rẻ, nó đẹp hay xấu mà là nằm ở việc nó được chuẩn bị bằng bao nhiều tình cảm. Hộp quà tết tự làm lúc nào cũng đong đầy tình cảm và công sức của người đã tỉ mẩn làm ra nó.

Chọn chất liệu và màu sắc hộp quà tết độc đáo 2023

1. Chất liệu

Hiện nay có 3 loại chất liệu hộp quà tết được ưa chuộng nhất là hộp quà tết bằng gỗ, hộp quà tết bằng da và hộp quà tết bằng bìa cứng. Trong 3 loại này thì hộp quà tết bằng bìa cứng là bạn có thể hoàn toàn tự làm tại nhà chỉ với bìa cứng và keo. Tự tay làm hộp quà tết bìa cứng vừa nhanh chóng, tiện lợi, chi phí lại rẻ, chỉ cần có một chút khéo tay, một hộp quà tết xin xắn, độc đáo sẽ ra đời.

2. Màu sắc

Hộp quà tết là đại diện cho lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều điều may mắn tốt lành nên ngay cả việc chọn giấy gói hộp quà tết cũng cần hướng đến sự tốt lành cho ngày đầu năm mới.
Bạn không nên dùng màu đen hoặc trắng cho hộp quà tết dù ngày nay rất nhiều người ưa màu trắng, đen bởi hai màu này tuy đơn giản, cổ điển nhưng rất lịch sự, trang nhã. Trong ngày tết những giấy gói màu đen tượng trưng cho những điều không may mắn. Không ai muốn nhận lấy những điều xui xẻo vào đầu năm mới mà chỉ mong muốn nhận được sự may mắn, niềm hân hoan nên hộp quà tết gói màu sáng, rực rỡ như vàng, xam, đỏ… là phù hợp nhất.
 Hộp quà tết độc đáo 2022
Hộp quà tết độc đáo 2023

Đặt mua hộp quà tặng tết đối tác tại công ty cổ phần Đầu Tư Thanh

Tự tay làm hộp quà tết độc đáo đúng là một hoạt động đón xuân thú vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và công sức để có thể tự tay làm quà tết.
Đừng lo về điều đó, hãy liên hệ với chúng tôi!
Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh (website: topquatet.com) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quà tết, chúng tôi tự hào mang đến các sản phẩm quà tết với nhiều kiểu dáng bắt mắt, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh sẽ làm hài lòng quý khách.
Tại công ty chúng tôi đang có những sản phẩm quà tết độc đáo đẹp mắt, sang trọng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng
Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 888 916 - 03 666 59618
Email: topquatet@gmail.com
Website: topquatet.com
{Microdata}
Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS