• BARON DE DONZAC VIN ROUGE 2014

BARON DE DONZAC VIN ROUGE 2014

Thương hiệu: BARON DE DONZAC VIN ROUGE 2014 | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
- +

Mô tả

Xuất xứ: Pháp

Giống nho: 100% Blend

Nồng độ: 12%

Rượu vang Baron  De Donzac Vin rouge là 1 trong những chai rượu vang nổi tiếng của Pháp. Đất nước này không chỉ nổi tiếng về du lịch mà còn vô cùng nổi tiếng về rượu vang. Rượu vang nơi đây đã để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm cho rất nhiều người yêu rượu.

Rượu vang Baron de Donzac

Tổng quan

Tại thời điểm các trái nho chín thích hợp nhất. Các trái nho được thu hoạch vô cùng nhẹ nhàng và cẩn thận. Sau đó được đem ủ với công thức đặc biệt và vô cùng bí mật. Trải qua nhiều công đoạn tỷ mỷ, cuối cùng rượu được đem ủ trong các thùng gỗ sồi.

Rượu vang De donzac có màu đỏ tươi. Chai rượu được thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng và tinh tế. Chai rượu tròn có nắp màu đỏ. Nhãn chai màu trắng nổi bật dòng chữ De Donzac màu đen. Bên dưới in hình cánh đồng nho trải rộng.

Sản xuất tại đất nước Pháp xinh đẹp. Chai rượu hội tụ đầy đủ đặc trưng của rượu vang Pháp. Được sản xuất bằng cách mix nhiều loại nho khác nhau. Từ đó đem đến hương vị phong phú, đa dạng. Như một trải nghiệm tuyệt vời. Chai rượu vang đỏ Vin rouge 2014 này đem rong mình cả truyền thống và linh hồn ẩm thực nơi đây.

Baron  De Donzac Vin rouge 2014 có nồng độ cồn 12%. Đây là một nồng độ vô cùng nhẹ nhàng nhưng không hề quá nhẹ. Ngay cả với nữ giới, chai rượu này cũng được cho rằng rất dễ uống.

Rượu vang Baron de Donzac (red – white)

Để tăng mùi vị cho rượu, ta nên để lạnh từ 30 đến 60 phút trước khi uống. Nên để rượu trong bình đựng rượu decante trước khi dùng. Nhằm giúp cho rượu vang tiếp xúc nhiều hơn với không khí.





Gọi điện tư vấn quà tết Gọi ngay Nhắn tin tư vấn quà tết SMS